Pages

วันอังคาร, ธันวาคม 12

FM 99.5 เพลงสากลดีๆ กับ DJ รุ่นเก๋า

ผม แทบไม่ได้ฟังเพลงตามคลื่นวิทยุ เนื่องจากหาคลื่นแบบถูกใจแทบไม่ได้ พักหลัง สัก 3 - 4 ปี จึงฟังแต่คลื่นวิทยุที่เป็นเนื้อหาสาระ ทั่วไปไม่ว่าเป็นคลื่น 96.5 ปกติฟังช่วงวันเสาร์ และ อาทิตย์ และช่วงวันธรรมดา ช่วงเที่ยงๆ , คลื่น 100.5 ฟังช่วงดึกๆ ชอบมากในรายการสวนอักษร ช่วงตีสี่ และคลื่น 101 เป็นต้น
ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน บังเอิญวิทยุในรถผม จำคลื่นที่บันทึกไว้ไม่ได้ เนื่องจากวันก่อนเปิดไฟไว้ รถแบทหมด เลยต้องหาคลื่นใหม่อีกครั้ง และหมุนไปเจอคลื่นนี้เข้า บรรยากาศเหมือนเจอเพื่อนเก่า เมื่อได้ยินเสียง DJ กลุ่มนี้ มีแนวเพลงสากล ทั้งเก่าและใหม่ พร้อมข้อมูลที่กลั่นจากประสบการณ์ ในคลื่น FM 99.5 ชื่อ The Raido มีนักจัดรายการ มืออาชีพ
DJ ที่จัดประกอบด้วย วิโรจน์ ควันธรรม หัวหอกคลื่นขิงแก่ , มาโนช พุฒตาล ดูและอ่าน ติดตามงานผู้ชายคุณภาพคนนี้มาตลอด , วาสนา วีระชาติพลี เพลงเด็กแนวรุ่นแรก , พิทยากร ลีลาพัฒน์ ข้อมูลดีมากครับ ฟังช่วงวันเสาร์ อาทิตย์ ช่วงบ่ายๆ , เป็นเลิศ หทัยเทียม เพลง Jazz ดีๆ , เดือนเพ็ญ สีหรัตน์ , ณัสรุจน์ แข็งแรง , The Piano และอื่นๆ คุณภาพเพลง และ ข้อมูลสาระเกี่ยวกับเพลงสากล มีครบ ฟังแล้วยิ้มครับ คลื่นนี้ : )

นนทวรรธนะ สาระมาน
Nontawattana Saraman

ไม่มีความคิดเห็น: